Tin mới nhất HỎI & ĐÁP - HẠ GÓI CƯỚC VTVcab TRÊN TRUYỀN HÌNH FPT

FPT Telecom thông báo, từ ngày 01/03/2018 gói dịch vụ Extra VTVcab sẽ dừng cung cấp trên hệ thống Truyền hình FPT do không đạt được thoả thuận với Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam.

Để giải đáp thắc mắc của KHG, FPT Telecom xin tạo ra chuyên mục HỎI & ĐÁP những câu hỏi vướng mắc của KHG về dịch vụ VTVcab trên hệ thống Truyền hình FPT.

  1. Hỏi: Hiển thị trên các kênh VTVcab sau khi hạ như thế nào ?

 

  • Từ ngày 01/03 – 15/03: Khi khách hàng nhấn vào xem các kênh VTVcab, màn hình sẽ hiển thị một clip thông báo việc ngừng cung cấp gói kênh VTVcab (Clip đang được thực hiện và sẽ thông báo sau)
  • Từ ngày 16/03 – 31/03: Loại bỏ hoàn toàn nhóm kênh VTVcab trên hệ thống Truyền hình FPT (không hiển thị các kênh VTVcab trên danh sách kênh nữa)

 

  1. Hỏi: Việc hạ các kênh VTVcab này có bao gồm cả việc hạ các kênh VTV hay không? (Ví dụ, các kênh VTV1, VTV3, VTV6…)

Việc hạ nhóm kênh VTVcab từ ngày 1/3/2018 chỉ liên quan đến 19 kênh thuộc nhóm VTVcab, KHÔNG liên quan đến các kênh VTV (ví dụ: VTV1, VTV3, VTV6…)

  1. Hỏi: Nếu sau tất cả các phương án bồi thường, khách hàng yêu cầu hủy dịch vụ Truyền hình thì chính sách trả lại tiền cho khách hàng như thế nào ?

Việc trả lại tiền cho khách hàng áp dụng theo các quy định hiện hành, hoặc chuyển tiền sang Internet hoặc trả lại tiền cho khách hàng (có confirm theo quy định của CS) 

  1. Hỏi: Sau khi hạ các kênh VTVcab, khách hàng có thể xem các nội dung/ kênh thay thế như thế nào ?

 Kênh VTVcab nổi bật nhất là Bóng đá TV và Thể thao TV, khách hàng có thể xem các trận đấu Thể thao trên mục Sự kiện hoặc vào chuyên mục Thể thao của Truyền hình FPT.

5. Hỏi: Khách hàng chưa dùng gói K+ và còn tiền trả trước VTVcab dưới 1T, theo chính sách, khách hàng được bồi thường miễn phí cước K+ tháng 3/2018. Vậy hết thời gian này thì hệ thống tự động gia hạn hay như thế nào

 Với khách hàng chưa dùng gói K+ và còn tiền trả trước VTVcab dưới 1T, hết thời gian khuyến mại free gói K+ tháng 3/2018, hệ thống tự động ngưng nếu khách hàng không yêu cầu tiếp tục sử dụng gói K+. Khách hàng được miễn phí cước K+ tháng 3/2018. 

Mở rộng thêm: Với khách hàng đang dùng gói K+ trước 1/3 và còn tiền trả trước VTVcab dưới 1T, hết thời gian khuyến mại free gói K+ tháng 3/2018, hệ thống tiếp tục gia hạn gói K+ như bình thường. Khách hàng được miễn phí cước K+ tháng 3/2018. Khách hàng thanh toán cước K+ tháng 4/2018 theo đúng quy định. Tương tự với gói Đặc sắc tặng miễn phí cho tập khách hàng đang sử dụng VTVcab trả sau.  

  1. Hỏi: Khách hàng được tặng 1 tháng cước K+, nếu trong tháng tặng KH lại kích hoạt K+ thì gói K+ sẽ được tự động gia hạn khi hết tháng tặng đúng không (trước đó Kh chưa đăng ký K+)?

 Gói K+ được tự động gia hạn, bắt đầu tính cước K+ từ kỳ cước tháng 4/2018. 

  1. Hỏi: Việc tặng K+/ Đặc sắc/ Cơ bản thực hiện trên tất cả các bộ giải mã của hợp đồng đúng không ?

 Không hoàn toàn chính xác. Việc tặng 1T gói Cơ bản được thực hiện trên tất cả các bộ giải mã của hợp đồng. Tuy nhiên, việc tặng gói K+/ Đặc sắc chỉ áp dụng trên bộ giải mã có đăng ký gói VTVcab

  1. Hỏi: Khách hàng được phân tập bồi thường dựa vào trạng thái trả trước – trả sau gói VTVcab, nhưng tính đến mốc nào ?

Tính theo mốc hết tháng 2/2018 

  1. Hỏi: Nội dung các thông báo đến khách hàng có được cá nhân hóa theo từng tập khách hàng bồi thường hay không ? (Ví dụ: Tập khách hàng đang trả trước VTVcab nhận được thông tin về việc free gói K+?)

 Ngoại trừ tin nhắn SMS, các nội dung thông báo đến khách hàng qua apps HiFPT, Mailbox, Teletext, Notification hiển thị trên màn hình đều được cá nhân hóa 

  1. Hỏi: Ngày nào bắt đầu tiến hành bắn SMS thông báo cho khách hàng ?

 Ngày 12/02/2018 sẽ bắt đầu bắn thông tin SMS đến toàn bộ các khách hàng đang sử dụng gói VTVcab trên hệ thống Truyền hình FPT 

11. Hỏi: Quota khoảng lùi tư vấn của CS như thế nào ? (bao gồm việc tặng 1T cước K+ và tặng phim TVOD)

Phần này do Ban Giám Đốc CS chủ động quyết định và phân quyền cho cán bộ thực hiện linh động confirm để giữ chân khách hàng trong giai đoạn tháng 3 – tháng 4/2018. Cuối mỗi tháng CS sẽ có tổng hợp gửi sang PayTV nắm thông tin và phối hợp xử lý. 

  1. Hỏi: CS có khoảng lùi là tặng phim TVOD (phim lẻ) cho khách hàng, vậy các phim TVOD này của Fim+, Danet hay FPT ? Cách thức tặng phim như thế nào ?

 Sau khi chốt phương án thực hiện phần này, PayTV sẽ thông tin đến CS trước ngày 1/3 để phối hợp thực hiện. 

Đánh giá sản phẩm

Đánh Giá Trung Bình
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Bạn đã dùng sản phẩm này?
GỬI ĐÁNH GIÁ
Lọc xem theo:
Mới nhất
Cũ nhất
5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao

Hỏi & Đáp

Sắp xếp theo

Bài viết liên quan

Tiêu chí chọn camera giám sát phù hợp cho doanh nghiệp
Tiêu chí chọn camera giám sát phù hợp cho doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ số, việc sử dụng camera giám sát đã trở thành nhu cầu thiết yếu đối với các doanh nghiệp. Không...

Hướng dẫn nâng cấp thay đổi Wifi 6 trên Hi FPT đơn giản nhất
Hướng dẫn nâng cấp thay đổi Wifi 6 trên Hi FPT đơn giản nhất

WiFi 6 đã trở thành một xu hướng công nghệ mới, mang lại nhiều lợi ích vượt trội so với các phiên bản trước. Việc...

Gói Cloud Camera FPT: Giải Pháp Giám Sát Hiện Đại, An Toàn và Tiện Lợi
Gói Cloud Camera FPT: Giải Pháp Giám Sát Hiện Đại, An Toàn và Tiện Lợi

Trong thời đại công nghệ 4.0, nhu cầu về giải pháp giám sát an ninh ngày càng tăng cao. Gói Cloud Camera FPT đang là...

Live chat

Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 
1900 6600 để được hỗ trợ.
 

logo

 

Quý khách vui lòng nhập thông tin để nhận
ưu đãi mới nhất từ FPT Telecom!
 

logo

 

logo fpt

 Quý khách vui lòng lựa chọn yêu cầu cần hỗ trợ!
Từ 1/5/2016, Tổng đài 19006600 là nơi tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp cũng như yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom trên toàn quốc.
icon icon-webmaster