Việc hạ nhóm kênh VTVcab từ ngày 1/3/2018 chỉ liên quan đến 19 kênh thuộc nhóm VTVcab, KHÔNG liên quan đến các kênh VTV (ví dụ: VTV1, VTV3, VTV6…)
Việc trả lại tiền cho khách hàng áp dụng theo các quy định hiện hành, hoặc chuyển tiền sang Internet hoặc trả lại tiền cho khách hàng (có confirm theo quy định của CS)
Kênh VTVcab nổi bật nhất là Bóng đá TV và Thể thao TV, khách hàng có thể xem các trận đấu Thể thao trên mục Sự kiện hoặc vào chuyên mục Thể thao của Truyền hình FPT.
5. Hỏi: Khách hàng chưa dùng gói K+ và còn tiền trả trước VTVcab dưới 1T, theo chính sách, khách hàng được bồi thường miễn phí cước K+ tháng 3/2018. Vậy hết thời gian này thì hệ thống tự động gia hạn hay như thế nào
Với khách hàng chưa dùng gói K+ và còn tiền trả trước VTVcab dưới 1T, hết thời gian khuyến mại free gói K+ tháng 3/2018, hệ thống tự động ngưng nếu khách hàng không yêu cầu tiếp tục sử dụng gói K+. Khách hàng được miễn phí cước K+ tháng 3/2018.
Mở rộng thêm: Với khách hàng đang dùng gói K+ trước 1/3 và còn tiền trả trước VTVcab dưới 1T, hết thời gian khuyến mại free gói K+ tháng 3/2018, hệ thống tiếp tục gia hạn gói K+ như bình thường. Khách hàng được miễn phí cước K+ tháng 3/2018. Khách hàng thanh toán cước K+ tháng 4/2018 theo đúng quy định. Tương tự với gói Đặc sắc tặng miễn phí cho tập khách hàng đang sử dụng VTVcab trả sau.
Gói K+ được tự động gia hạn, bắt đầu tính cước K+ từ kỳ cước tháng 4/2018.
Không hoàn toàn chính xác. Việc tặng 1T gói Cơ bản được thực hiện trên tất cả các bộ giải mã của hợp đồng. Tuy nhiên, việc tặng gói K+/ Đặc sắc chỉ áp dụng trên bộ giải mã có đăng ký gói VTVcab
Tính theo mốc hết tháng 2/2018
Ngoại trừ tin nhắn SMS, các nội dung thông báo đến khách hàng qua apps HiFPT, Mailbox, Teletext, Notification hiển thị trên màn hình đều được cá nhân hóa
Ngày 12/02/2018 sẽ bắt đầu bắn thông tin SMS đến toàn bộ các khách hàng đang sử dụng gói VTVcab trên hệ thống Truyền hình FPT
11. Hỏi: Quota khoảng lùi tư vấn của CS như thế nào ? (bao gồm việc tặng 1T cước K+ và tặng phim TVOD)
Phần này do Ban Giám Đốc CS chủ động quyết định và phân quyền cho cán bộ thực hiện linh động confirm để giữ chân khách hàng trong giai đoạn tháng 3 – tháng 4/2018. Cuối mỗi tháng CS sẽ có tổng hợp gửi sang PayTV nắm thông tin và phối hợp xử lý.
Sau khi chốt phương án thực hiện phần này, PayTV sẽ thông tin đến CS trước ngày 1/3 để phối hợp thực hiện.
Trong thời đại công nghệ số, việc sử dụng camera giám sát đã trở thành nhu cầu thiết yếu đối với các doanh nghiệp. Không...
WiFi 6 đã trở thành một xu hướng công nghệ mới, mang lại nhiều lợi ích vượt trội so với các phiên bản trước. Việc...
Trong thời đại công nghệ 4.0, nhu cầu về giải pháp giám sát an ninh ngày càng tăng cao. Gói Cloud Camera FPT đang là...
Đánh giá sản phẩm