Giờ đây, mọi vấn đề về dịch vụ FPT của Khách hàng sẽ được giải quyết chỉ với một chạm, mà không cần tải thêm ứng dụng!
Phạm vi: Toàn quốc Thời gian: Từ 15/07/2025 Đối tượng: Toàn bộ khách hàng của FPT Telecom. Khi cần hỗ trợ, Quý khách chỉ cần truy cập mini app Hi FPT trên Zalo là sẽ có đội ngũ CSKH của FPT Telecom hỗ trợ ngay lập tức.
Trước đây, khi nhận yêu cầu báo hỏng, nhân viên sẽ tạo Prechecklist hoặc phải gọi lên tổng đài 19006600. Từ nay, nhân viên sẽ giới thiệu và gửi mã QR/deeplink báo hỏng qua Zalo, đồng thời hướng dẫn Khách hàng tự tạo yêu cầu báo hỏng online.
Khách hàng có thể tự chủ động giải quyết các vấn đề với mini app Hi FPT trên Zalo với các tính năng nổi bật:
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: Giải quyết mọi thắc mắc và sự cố bất cứ lúc nào. Thanh toán cước siêu nhanh: Dễ dàng thanh toán hóa đơn chỉ trong vài giây. Quản lý Internet tiện lợi: Kiểm soát thông tin tài khoản và dịch vụ. Chủ động kiểm tra kết nối Wi-Fi, báo hỏng dịch vụ: Tự mình kiểm tra tình trạng đường truyền và gửi yêu cầu hỗ trợ khi cần.
Cùng với sự bùng nổ của các dịch vụ số, nhu cầu sử dụng Internet tốc độ cao ngày càng tăng. Điều này thúc đẩy...
Bạn đang gặp phải tình trạng khó chịu: máy tính báo có mạng nhưng không vào được internet? Biểu tượng Wi-Fi vẫn sáng, cáp mạng...
TP.HCM, ngày 14/7/2025 – Cục Thuế thông báo khẩn cấp đến cộng đồng doanh nghiệp và hộ kinh doanh về hành vi lừa đảo mới,...
Đánh giá sản phẩm