Tin mới nhất FPT Telecom: Khắc phục sự cố nhanh chóng với Mini App Hi FPT Trên Zalo

Do ảnh hưởng của mưa bão, đường truyền Internet của quý khách có thể bị gián đoạn. Để được hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng và tiện lợi nhất, FPT Telecom trân trọng thông báo về việc tích hợp mini app Hi FPT trên Zalo.

Giờ đây, mọi vấn đề về dịch vụ FPT của Khách hàng sẽ được giải quyết chỉ với một chạm, mà không cần tải thêm ứng dụng!

1. Phạm vi và thời gian áp dụng:

  • Phạm vi: Toàn quốc

  • Thời gian: Từ 15/07/2025

  • Đối tượng: Toàn bộ khách hàng của FPT Telecom. Khi cần hỗ trợ, Quý khách chỉ cần truy cập mini app Hi FPT trên Zalo là sẽ có đội ngũ CSKH của FPT Telecom hỗ trợ ngay lập tức.

 2. Hướng dẫn sử dụng:

Cách 1: Hỗ trợ qua nhân viên FPT Telecom

Trước đây, khi nhận yêu cầu báo hỏng, nhân viên sẽ tạo Prechecklist hoặc phải gọi lên tổng đài 19006600. Từ nay, nhân viên sẽ giới thiệu và gửi mã QR/deeplink báo hỏng qua Zalo, đồng thời hướng dẫn Khách hàng tự tạo yêu cầu báo hỏng online.

a. Hướng dẫn quy trình cho CBNV hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng 

Quy trình mini app trên hi fpt

b. Hướng dẫn thao tác deeplink/QR qua mini app Hi FPT:

Hướng dẫn thao tác deeplink/QR qua mini app Hi FPT:

Cách 2: Khách hàng có thể Tự thao tác chỉ với 1 click đơn giản

Khách hàng có thể tự chủ động giải quyết các vấn đề với mini app Hi FPT trên Zalo với các tính năng nổi bật:

 

  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: Giải quyết mọi thắc mắc và sự cố bất cứ lúc nào.

  • Thanh toán cước siêu nhanh: Dễ dàng thanh toán hóa đơn chỉ trong vài giây.

  • Quản lý Internet tiện lợi: Kiểm soát thông tin tài khoản và dịch vụ.

  • Chủ động kiểm tra kết nối Wi-Fi, báo hỏng dịch vụ: Tự mình kiểm tra tình trạng đường truyền và gửi yêu cầu hỗ trợ khi cần.

👉 Hãy quét mã QR ngay hoặc tìm "Hi FPT" trên Zalo để trải nghiệm liền tay!

Quét QR trên Hi FPT của FPT Telecom

Tính năng báo hỏng online đã sẵn sàng, và với sự đồng hành xuyên suốt của FPT Telecom, chúng tôi hy vọng sẽ cùng nhau kiến tạo hành trình trải nghiệm mới, nơi khách hàng là trọng tâm và công nghệ là cầu nối.

 

Đánh giá sản phẩm

Đánh Giá Trung Bình
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Bạn đã dùng sản phẩm này?
GỬI ĐÁNH GIÁ
Lọc xem theo:
Mới nhất
Cũ nhất
5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao

Hỏi & Đáp

Sắp xếp theo

Bài viết liên quan

So sánh công nghệ GPON, XG-PON, XGS-PON và 10G-EPON
So sánh công nghệ GPON, XG-PON, XGS-PON và 10G-EPON

Cùng với sự bùng nổ của các dịch vụ số, nhu cầu sử dụng Internet tốc độ cao ngày càng tăng. Điều này thúc đẩy...

Có mạng nhưng không vào được Internet? Đây là cách khắc phục!
Có mạng nhưng không vào được Internet? Đây là cách khắc phục!

Bạn đang gặp phải tình trạng khó chịu: máy tính báo có mạng nhưng không vào được internet? Biểu tượng Wi-Fi vẫn sáng, cáp mạng...

Cảnh báo lừa đảo mạo danh Cơ quan Thuế: Thủ đoạn lợi dụng mô hình “Chính quyền địa phương 2 cấp”
Cảnh báo lừa đảo mạo danh Cơ quan Thuế: Thủ đoạn lợi dụng mô hình “Chính quyền địa phương 2 cấp”

TP.HCM, ngày 14/7/2025 – Cục Thuế thông báo khẩn cấp đến cộng đồng doanh nghiệp và hộ kinh doanh về hành vi lừa đảo mới,...

Live chat

Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 
1900 6600 để được hỗ trợ.
 

logo

 

Quý khách vui lòng nhập thông tin để nhận
ưu đãi mới nhất từ FPT Telecom!
 

logo

 

logo fpt

 Quý khách vui lòng lựa chọn yêu cầu cần hỗ trợ!
Từ 1/5/2016, Tổng đài 19006600 là nơi tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp cũng như yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom trên toàn quốc.
icon icon-webmaster