Tin mới nhất FPT đồng hành cùng CBNV bị thiệt hại bởi bão lũ sau bão số 3

Tập đoàn FPT đang tích cực phối hợp với các Công ty Thành viên (CTTV) để khẩn trương thu thập thông tin về các Cán bộ nhân viên (CBNV) bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi bão lũ, nhằm triển khai hỗ trợ kịp thời. Đồng thời, FPT cũng sẽ có những hoạt động thiết thực để hỗ trợ cộng đồng trong công tác tái thiết sau thiên tai.

Theo chia sẻ của chị Trần Thị Thu Hà, Chủ tịch Công đoàn FPT, Công đoàn và Quỹ Người FPT Vì Cộng đồng sẽ nỗ lực hỗ trợ tối đa cho những CBNV chịu ảnh hưởng bởi bão số 3 cũng như các khu vực bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt. FPT luôn đồng hành cùng các đồng nghiệp, đặc biệt trong những thời điểm khó khăn.

Chị Hà cho biết, vào ngày 10/9, FPT đã triển khai các biện pháp để cung ứng và hỗ trợ nhanh nhất đến các gia đình CBNV tại các khu vực bị ngập lụt hoặc có nguy cơ ngập lụt. Các vật dụng như xuồng nhỏ, áo phao, và lương thực dự trữ đang được gấp rút vận chuyển đến những nơi cần thiết để đảm bảo an toàn cho người lao động.

FPT kêu gọi tất cả CBNV tại khu vực ngập lụt hoặc bị thiệt hại bởi bão lũ báo cáo tình hình để được hỗ trợ kịp thời. Thông tin có thể được gửi tới cán bộ quản lý trực tiếp, sau đó sẽ được chuyển lên Công đoàn CTTV hoặc cấp trên để xử lý. “Công đoàn FPT cam kết sẽ cung cấp sự hỗ trợ khẩn cấp ngay khi nhận được thông tin từ CBNV,” chị Hà khẳng định. Tập đoàn sẽ tài trợ về kinh phí, phối hợp với các đơn vị thành viên để triển khai các hoạt động hỗ trợ với mục tiêu cao nhất là giúp các đồng nghiệp nhanh chóng ổn định lại cuộc sống sau thiên tai.

Những tuyến hàng "ứng cứu" đang được FPT Retail vận chuyển đến những tỉnh/thành bị lũ lụ

Những tuyến hàng "ứng cứu" đang được FPT Retail vận chuyển đến những tỉnh/thành bị lũ lụt

Công đoàn FPT hiện đang thu thập thông tin thiệt hại từ các CTTV và khuyến khích CBNV cung cấp thông tin về những tổn thất cá nhân, bao gồm họ tên, địa chỉ email, bộ phận làm việc, địa chỉ nhà bị thiệt hại, danh sách thành viên gia đình chung sống, và ước tính tổng thiệt hại quy đổi ra tiền. Các thông tin này cần được chuyển đến các kênh quản lý trực tiếp như trưởng bộ phận, quản lý khu vực, hoặc cán bộ Công đoàn các CTTV để quá trình thu thập diễn ra nhanh chóng và chính xác.

Toàn cảnh TP Thái Nguyên trong trận lụt lịch sử

Toàn cảnh TP Thái Nguyên trong trận lụt lịch sử

Sau khi hoàn tất thu thập, Công đoàn FPT sẽ phối hợp với Quỹ Người FPT Vì Cộng đồng để lên kế hoạch hỗ trợ cụ thể cho từng trường hợp. Đối với những CBNV gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Công đoàn sẽ phối hợp với lãnh đạo chi nhánh để tổ chức các buổi thăm hỏi và trao hỗ trợ trực tiếp, đảm bảo đến đúng người, đúng nơi. Với các trường hợp khác, Công đoàn sẽ chuyển khoản hỗ trợ đến tài khoản cá nhân để đảm bảo mọi người nhận được sự giúp đỡ kịp thời.

Công đoàn FPT dự kiến tiếp nhận thông tin thiệt hại từ CBNV đến hết ngày 12/9 và sẽ tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ vào ngày 15/9. Những hoạt động này không chỉ giúp đỡ về tài chính mà còn mang lại nguồn động viên tinh thần lớn lao, giúp CBNV vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống, thể hiện tinh thần “Đồng đội” – một trong sáu giá trị cốt lõi của Tập đoàn FPT.

Đánh giá sản phẩm

Đánh Giá Trung Bình
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Bạn đã dùng sản phẩm này?
GỬI ĐÁNH GIÁ
Lọc xem theo:
Mới nhất
Cũ nhất
5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao

Hỏi & Đáp

Sắp xếp theo

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nâng cấp thay đổi Wifi 6 trên Hi FPT đơn giản nhất
Hướng dẫn nâng cấp thay đổi Wifi 6 trên Hi FPT đơn giản nhất

WiFi 6 đã trở thành một xu hướng công nghệ mới, mang lại nhiều lợi ích vượt trội so với các phiên bản trước. Việc...

Gói Cloud Camera FPT: Giải Pháp Giám Sát Hiện Đại, An Toàn và Tiện Lợi
Gói Cloud Camera FPT: Giải Pháp Giám Sát Hiện Đại, An Toàn và Tiện Lợi

Trong thời đại công nghệ 4.0, nhu cầu về giải pháp giám sát an ninh ngày càng tăng cao. Gói Cloud Camera FPT đang là...

Độc quyền: FPT Play phát sóng trực tiếp lễ trao giải MAMA 2024 tại Việt Nam
Độc quyền: FPT Play phát sóng trực tiếp lễ trao giải MAMA 2024 tại Việt Nam

MAMA 2024 – lễ trao giải âm nhạc hàng đầu châu Á – sẽ được FPT Play độc quyền phát sóng trực tiếp tại Việt...

Live chat

Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 
1900 6600 để được hỗ trợ.
 

logo

 

Quý khách vui lòng nhập thông tin để nhận
ưu đãi mới nhất từ FPT Telecom!
 

logo

 

logo fpt

 Quý khách vui lòng lựa chọn yêu cầu cần hỗ trợ!
Từ 1/5/2016, Tổng đài 19006600 là nơi tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp cũng như yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom trên toàn quốc.
icon icon-webmaster