Tập đoàn FPT đang tích cực phối hợp với các Công ty Thành viên (CTTV) để khẩn trương thu thập thông tin về các Cán bộ nhân viên (CBNV) bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi bão lũ, nhằm triển khai hỗ trợ kịp thời. Đồng thời, FPT cũng sẽ có những hoạt động thiết thực để hỗ trợ cộng đồng trong công tác tái thiết sau thiên tai.
Theo chia sẻ của chị Trần Thị Thu Hà, Chủ tịch Công đoàn FPT, Công đoàn và Quỹ Người FPT Vì Cộng đồng sẽ nỗ lực hỗ trợ tối đa cho những CBNV chịu ảnh hưởng bởi bão số 3 cũng như các khu vực bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt. FPT luôn đồng hành cùng các đồng nghiệp, đặc biệt trong những thời điểm khó khăn.
Chị Hà cho biết, vào ngày 10/9, FPT đã triển khai các biện pháp để cung ứng và hỗ trợ nhanh nhất đến các gia đình CBNV tại các khu vực bị ngập lụt hoặc có nguy cơ ngập lụt. Các vật dụng như xuồng nhỏ, áo phao, và lương thực dự trữ đang được gấp rút vận chuyển đến những nơi cần thiết để đảm bảo an toàn cho người lao động.
FPT kêu gọi tất cả CBNV tại khu vực ngập lụt hoặc bị thiệt hại bởi bão lũ báo cáo tình hình để được hỗ trợ kịp thời. Thông tin có thể được gửi tới cán bộ quản lý trực tiếp, sau đó sẽ được chuyển lên Công đoàn CTTV hoặc cấp trên để xử lý. “Công đoàn FPT cam kết sẽ cung cấp sự hỗ trợ khẩn cấp ngay khi nhận được thông tin từ CBNV,” chị Hà khẳng định. Tập đoàn sẽ tài trợ về kinh phí, phối hợp với các đơn vị thành viên để triển khai các hoạt động hỗ trợ với mục tiêu cao nhất là giúp các đồng nghiệp nhanh chóng ổn định lại cuộc sống sau thiên tai.
Những tuyến hàng "ứng cứu" đang được FPT Retail vận chuyển đến những tỉnh/thành bị lũ lụt
Công đoàn FPT hiện đang thu thập thông tin thiệt hại từ các CTTV và khuyến khích CBNV cung cấp thông tin về những tổn thất cá nhân, bao gồm họ tên, địa chỉ email, bộ phận làm việc, địa chỉ nhà bị thiệt hại, danh sách thành viên gia đình chung sống, và ước tính tổng thiệt hại quy đổi ra tiền. Các thông tin này cần được chuyển đến các kênh quản lý trực tiếp như trưởng bộ phận, quản lý khu vực, hoặc cán bộ Công đoàn các CTTV để quá trình thu thập diễn ra nhanh chóng và chính xác.
Toàn cảnh TP Thái Nguyên trong trận lụt lịch sử
Sau khi hoàn tất thu thập, Công đoàn FPT sẽ phối hợp với Quỹ Người FPT Vì Cộng đồng để lên kế hoạch hỗ trợ cụ thể cho từng trường hợp. Đối với những CBNV gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Công đoàn sẽ phối hợp với lãnh đạo chi nhánh để tổ chức các buổi thăm hỏi và trao hỗ trợ trực tiếp, đảm bảo đến đúng người, đúng nơi. Với các trường hợp khác, Công đoàn sẽ chuyển khoản hỗ trợ đến tài khoản cá nhân để đảm bảo mọi người nhận được sự giúp đỡ kịp thời.
Công đoàn FPT dự kiến tiếp nhận thông tin thiệt hại từ CBNV đến hết ngày 12/9 và sẽ tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ vào ngày 15/9. Những hoạt động này không chỉ giúp đỡ về tài chính mà còn mang lại nguồn động viên tinh thần lớn lao, giúp CBNV vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống, thể hiện tinh thần “Đồng đội” – một trong sáu giá trị cốt lõi của Tập đoàn FPT.
Bạn đang gặp phải tình trạng đã kết nối WiFi nhưng không thể truy cập Internet? Đây là một vấn đề phổ biến có thể...
Thông thường, thời gian lắp đặt WiFi FPT sẽ diễn ra trong vòng 1-2 ngày làm việc kể từ khi bạn ký kết hợp đồng....
Sóng WiFi là một yếu tố quan trọng trong việc kết nối internet không dây. Độ phủ sóng của WiFi không chỉ ảnh hưởng đến...
Đánh giá sản phẩm