Đăng ký online FPT
Mô tả sự cố Hướng xử lý
Một số lỗi thường gặp:
Box không lên logo, màn hình đen Nguyên nhân: Box lỗi nguồn điện hoặc không nhận tín hiệu HDMI/AV. Quý khách thực hiện kiểm tra:
- Trên Box: Nguồn điện, cục nguồn, nút nguồn trên Box, thay thế cáp HDMI
- Trên Tivi: Cắm chặt cáp HDMI, chuyển cổng HDMI, chọn chính xác chế độ Input
Nếu vẫn không thành công, Quý khách vui lòng mang thiết bị tới chi nhánh FPT Telecom để kiểm tra.
Lỗi kết nối Internet Tắt nguồn Box, modem, bộ chia internet, sau đó bật lại. Nếu vẫn báo lỗi, Quý khách sử dụng Laptop để kiểm tra internet/ Wifi/ cáp LAN đang có tín hiệu và truy cập internet được hay không? Nếu không có tín hiệu, Quý khách liên hệ tổng đài hỗ trợ nhà cung cấp internet.
Toàn bộ Truyền hình/ VOD giật đứng hình. Quý khách thử tắt/ mở modem và Box để kiểm tra. Nếu tình trạng không cải thiện, Quý khách thao tác: Tại giao diện chính, Quý khách chọn “Ứng dụng” -> chọn “Speed Test”, sau đó làm theo hướng dẫn.
- Nếu kết quả < 3Mbps -> đường truyền chập chờn, Quý khách liên hệ nhà cung cấp internet để kiểm tra.
- Nếu kết quả > 3Mbps, Quý khách vui lòng mang thiết bị tới chi nhánh FPT Telecom để kiểm tra.
Lỗi cập nhật Firmware, hiện thông báo No_Space. Quý khách vui lòng mang thiết bị tới chi nhánh FPT Telecom để kiểm tra.

Live chat

Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 
1900 6600 để được hỗ trợ.
 

logo

 

Quý khách vui lòng nhập thông tin để nhận
ưu đãi mới nhất từ FPT Telecom!
 

logo

 

logo fpt

 Quý khách vui lòng lựa chọn yêu cầu cần hỗ trợ!
Từ 1/5/2016, Tổng đài 19006600 là nơi tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp cũng như yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom trên toàn quốc.
icon icon-webmaster